Those Lips That Love’s Own Hand Did Make

5 07 2008

I moaned as I softly harassed her breasts.

 

She wiped my lips for I was drooling. She stroked my chest to comfort me, to momentarily retard my thirst. Intensely anxious to engage in whatever we were doing, she instinctively disrobed. She lifted her shirt. The only covering she had left was her bra, so she unhooked it.

 

She was now nude from hips up, chest exposed.

 

At that instant, I knew what to do. She gently groaned as I sucked her nipples. They were warm—as always. It was intuition, as if I was born to do it. It felt like I was draining milk from her bosom with too much gusto.

 

But she enjoyed it.

 

After a while, I released the breasts from my grip. I fell asleep. At last my craving was satisfied.

 

She was aware that I was fulfilled. And that for her is the ultimate orgasm.

.

.

.


You probably pictured the text above as a display of lust. But in fact if you read it again, you’d realize that you might be mistaken. This could be interpreted as an infant being breastfed. The story is a deconstruction, parts are left to the reader’s imagination.

The idea is not original, though. I borrowed it from Kelly’s D.E.N.S.E.C.I.T.Y.” blog. [Thanks Kelly!] Since I liked (in fact ‘loved’) her post, I wrote my version. It’s much more personal since it’s written in a first person form.

Wala lang. Hakhak.

XXXxx

Actions

Information

49 responses

5 07 2008
eloiski

wahehehe.
kala ko cow naman…
hahaha!

5 07 2008
dansoy

hallo…napadaan pooo…hehe

6 07 2008
kamotenista

kamote naman kapatid…..hehe

6 07 2008
nadine

hihi. elow. sige pagpray mo. sana nga makita ko ulit! haha. ang kulit ng post na to nakakaloko.. tsktsk.

tenks po por da bisit

hakhak

elyens

XXXxx

6 07 2008
ladyracer

siguro kung ganito ang way namin sa pagconduct ng health teaching sa breastfeeding mothers baka magdalawang isip sila. at kung nandun naman ang mga tatay, malamang sira ang family planning classes namin hahaha….

hakhak

uu nga no

XXXxx

6 07 2008
nadine

ililink ko pow tong blog mu :))

sige ikaw den ililink ko

hakhak

XXXxx

6 07 2008
andrewPelago

Panalo ang post na ito… Nakakaloko! Nyahaha! =D

tenkyu!

at tenks por da bisit

hakhak

elyens

XXXxx

6 07 2008
eggbreaker

akalain mo ganun na magisip babies ngaun? hehe

kya nga eh, ang panahon nga naman

XXXxx

6 07 2008
Rhapsody

ilikeit hahaha akala ko rated xxx na tohng napasukan ko hahahah…
anyways,thanks for visiting my blog! 😀

tenks din po por da bisit

hakhak

XXXxx

6 07 2008
aga

langak! asust 🙂

hakhak

iba ang tingin ng madudungis ang isip

hakhak

XXXxx

6 07 2008
shenmue7754

hahaha… di q tuloy alam kung amazing or scary mag isip ang baby! thanks for d visit… exchange linx?

6 07 2008
batopik

sorry. berde utak ni batopik eh. hakhak.
sabi ko naman sayo. normal sa tao ang berdeng utak.
hahahaha. anyhooo…pakinggan mo songs ng coldplay.
ngaun ko lang sila naappreciate..
hehehe.. =P

adek peborit ku un

XXXxx

6 07 2008
bingskee

galeng… ang unang bahagi ay reyted x. ang huling bahagi ay pang GP.

tengkyu po!

XXXxx

6 07 2008
shenmue7754

Thanks na i-link na kita under the name of elyens.. Have a happy Sunday!

ikaw den!

XXXxx

6 07 2008
Aling Baby

hehe..aminado aku na iba ang naisip ko 😛 ang kulit!

bumibisita 🙂 add kita sa blogroll ko ha? 🙂

sure, na-add na din po kita sa blagrul ku eh

XXXxx

6 07 2008
dansoy

hello ulit salamat sa pagdalaw. sana balik ka ulit babalik rin ako dito sayo hehhe. thankssssss.

syor!

XXXxx

6 07 2008
wei vines

haha! tangina! naloko ako dun ahhh…galinggg

hakhak

tenkyu!

XXXxx

6 07 2008
mhar

hahaha. panalo ‘to! kala ko sex story na, i was about to press the back button pero nung binasa ko yongnasa baba, misleading pala ang drama.hahaha..ayos to!

tenks yus beris mats

tenks por da bisit

XXXxx

6 07 2008
utakmunggo

kamot ulo ako ah. ehehe
mali yung una kong naisip.
😀

genyan tlga ang madudungis ang isip

hakhak

XXXxx

7 07 2008
beero

wahaha. nalibogan ako dun aH…malibog ako..wahaha

7 07 2008
beero

haha. pakidelete yung una kong comment. yung officemate ko nagpost nun during my coffee break…

7 07 2008
damdam

umaga ko ito binasa.. asar, sana gabi na lang.. hehe.. joke..

salamat sa pagbisita mo sa magulo kong blog..

7 07 2008
rio

hahaha!! kala ko kung ano na eto,..butio nalang at tinuloy ko ang pagbabasa..
salamat sa pagdaan sa blog kong walang kwenta=)hehehehe

7 07 2008
madbong

napeke mo ako bro. kala ko column ni xerex ahaha

@beero – deny ka pa jan!

7 07 2008
redlan

haha. nauto rin ako ah. kala ko open adult blog. i wish maging bata ulit. joke.

actually meron din niyan ako pero hindi magaling gaya ng ginawa mo.

http://redlan76.blogspot.com/2008/06/love-at-first-kiss.html

7 07 2008
jheya

nakakabaliw ang post mo ah!..hehe..
salamat nga pala sa pag-visit.balik ka uli.hehe. 😉

7 07 2008
Jeck

‘stig ah. iba talaga naisip ko dun. haha. pwede kang maging writer sa xerex english version. lols.
may naalala tuloy ako. hehe

7 07 2008
nickname™

hahaha! iba ang iniisip ko. hanggang ngayon, iba parin iniisip ko. 😆

galing ah!

7 07 2008
zeniamai

*LOL* You have the fair makings of being an erotic writer my friend… Hahaha!

7 07 2008
Maye

grabeee,… i just realized na green-minded ako. muhahaha. 😛

7 07 2008
royal spencer

sensual.

7 07 2008
earthlotus

haha.. pero kung iisipin kong isang infant yun, weird na bata. hanep, nakakapag-ingles na! haha. ^_6

but kewl, nice way of seducing readers. haha. ^_^

7 07 2008
bw

Akala ko totoong the real thing na hehe 🙂

7 07 2008
ayyzzz

hahahaha.

hakala ko talagang ikaw!
hindi na sana ako magkukumint
at hindi ko na sana tatapusing basahin.
kaso, nakuryos ako

bwahaha..

amf! beybi lan pala..
langya. hahaha..
naalala ko tuloy yong adbertayz ni kris saka ni manny

kris: si manny magpapaSMB

pero since, wild yung imagination ko… imbes na SMB e,

kris: si manny MAGPAPABREASTFEED.

bwahahaha…

kurni..eww.. 😆

nadaan lang…

7 07 2008
Samjuan

Galing ng pagkakasulat!
mabuhay ang elyens!
Ex-link tayo kabayang elyen!

8 07 2008
arnie

i knew it.
’cause i don’t think you can post something about this (literally) in your blog.
nice post!;)

yu nyu it pla eh, mgpachisborger ka naman

XXXxx

8 07 2008
pinoyPSP

ganda ng blog na to ayon sa nabasa ko unti unti nakkatulad na ng GP hahaha sa bandang huli hahahah kulit ng post hahah ^^ araw araw ako pupunta d2 ^^V

tenksyu ho

ngunit hindi hu erotic itong blog ko kya wag n kau umasang mgkakaganyan pa ulet

hakhak

XXXxx

8 07 2008
prinsesamusang

i knew it had to be different somewhere.
haha
but it’s cool.
depende na lang talaga kung gano ka kalaswa.
lol.
add kita sa links ko ha?

syur

anu pu ba ung link sa blog nio? iaadd ku ren kau

XXXxx

8 07 2008
Kendi

hahaha! kala ko ano na,hehehe. nice! 😆

tenks por da bisit

tenks po

XXXxx

8 07 2008
raf

galing! para lang romance novel ah.hehehe!

hakhak

tenkyu po!

XXXxx

8 07 2008
tina

talaga bang yun ang meaning na gusto mong ipahayan
hmmmmm. if i know your naughty nerves is also pertaining to something nude. hehehehe.

syempre masaya kung Bot

hakhak

XXXxx

8 07 2008
royal spencer

ayoko ng post mong ito, masyadong senswal.

orgasm ba kamo? edi may ibig sabihin nga. assuming, baby boy, oedipus complex case ito. tsktsktsk! baka naman natatago ‘yan sa ID mo lang ha?

nasa isip ang dungis, wala sa literature

hakhak

kureke, ID yung konsepto nian

XXXxx

9 07 2008
rimewire

hahaha

9 07 2008
emoterang nurse

ayos ah…
galing!! *palakpakan*
salamat sa pagbisita sa aking blog…
kala ko kung ano na…naexcite pa naman ako ung pla breast feeding..waahaha

hakhak

tenks den por da bisit

XXXxx

10 07 2008
cheeseburger

cute. though sana hindi “bra” yung ginamit na term.
sana binuo mo na lang yung word.
or nagsubstitute ng mas pormal pakinggan na salita.

10 07 2008
neex

hahaha.. adek ka talaga rime. hahaha

pero nice one ^^

10 07 2008
neex

galing mo talaga rime! iniidolo na kita! hahaha

hakhak

tenksyu ho!

hakhak

XXXxx

25 07 2008
meltdown

nice rime napadaan lang…

hakhak

tenks??

XXXxx

2 08 2008
koreanmine

napa2nayan kong di talaga ako malisyosa!!!

laam ko agad beybi yaan! pramis 😉 😉

hakhak

sige

sabi mu eh

hakhak

elyens

XXXxx

Leave a Reply

